Forum - Newcastle phải hạ Arsenal để duy trì thanh th

Forum  |  Testimonials, Success Stories & Payment Proofs  |  Newcastle phải hạ Arsenal để duy trì thanh th

nobuzlata
2 posts

Standard member
Joined 2023-11-04

Những kết quả ở vòng bảng Champions League mùa này đã đặt HLV Eddie Howe lên một tiêu chuẩn mới. Ông sẽ phải tìm cách giúp Newcastle đánh bại Arsenal ở Premier League, song vẫn phải bảo toàn lực lượng cho châu Âu vào giữa tuần sau. Chấn thương, thẻ phạt đang rình rập phá hỏng toan tính đó.

 

Newcastle United đã lắp đặt một khu phiên dịch hiện đại và đắt tiền tại St James’ Park. Vai trò của nó là cung cấp thông dịch viên trong các sự kiện liên quan đến Champions League và đảm bảo khán giả đeo tai nghe có thể nghe được thông tin chi tiết của các cầu thủ được truyền đạt bằng ngôn ngữ ưa thích.

 

Vấn đề duy nhất là, nếu đội bóng của Eddie Howe không đủ điều kiện đi châu Âu mùa tới thì căn phòng công nghệ cao đó sẽ biến thành kho chứa bụi. Một kịch bản như vậy sẽ khiến HLV Howe lo lắng. Chính vì thế, ông rất muốn đánh bại đối khách Arsenal ở Tyneside vào tối nay để thu hẹp khoảng cách 6 điểm với Top 4 Premier League.

 

Với Howe, việc đó không hề đơn giản, đặc biệt trong một mùa giải mà danh sách chấn thương của Newcastle ngày càng dài và tân binh trị giá 55 triệu bảng Sandro Tonali đã bị cấm thi đấu 10 tháng vì cá độ. Tiền đạo Alexander Isak sẽ chỉ trở lại vào tháng 12, trong khi trung vệ quan trọng Sven Botman đang được xem xét có phải mổ đầu gối hay không?

 

Cho đến nay, Chích Choè đang bay nhờ các cầu thủ trẻ. Thật vậy, đội hình xuất phát gồm 6 hậu vệ cánh và cặp trung vệ Emil Krafth - Paul Dummett, những người đã dễ dàng đánh bại MU 3-0 ở Carabao Cup vào thứ Tư. Về lý thuyết, Newcastle có khả năng vô địch ít nhất 1 trong 4 mục tiêu gồm Champions League, Premier League, FA Cup và Carabao Cup, nhưng Howe không hề ảo tưởng.


2023-11-04 at 19:03:05

This post no longer accepts comments