Forum - Cách chọn loa bluetooth tốt nhất thị trường

Forum  |  Testimonials, Success Stories & Payment Proofs  |  Cách chọn loa bluetooth tốt nhất thị trường

nobuzlata
2 posts

Standard member
Joined 2023-11-04

Loa bluetooth là một trong những sáng tạo vượt bậc của con người ở lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị thông minh, tiên tiến hiện nay. Chúng có khả năng kết nối không dây với những thiết bị như smartphone, máy tính bảng,... Cách chọn loa bluetooth tốt nhất như thế nào mới hiệu quả? Cùng 2momart đánh giá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Loa bluetooth tiện lợi như thế nào?


Khác với các sản phẩm loa truyền thống như loa máy tính, loa tivi,... loa bluetooth có thể dùng pin để phát nhạc. Nguồn năng lượng được dùng để loa hoạt động cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm.


Loa bluetooth là thiết bị cực kỳ tiện lợi, hoạt động hiệu quả

Do đó, các thiết bị loa bluetooth thường rất bền bỉ, sử dụng nhiều giờ liên tục. Hơn thế nữa, chúng rất gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, tiện dụng, dễ dàng cho vào balo ở bất cứ lúc nào cần thiết.

Với kết nối bluetooth là sự kết nối cực kỳ phổ biến, hầu như thiết bị thông minh nào cũng tích hợp sẵn công nghệ này. Các sản phẩm loa bluetooth cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, thiết bị âm thanh này cũng có thể dùng liên tục tới 24h mà không cần bất cứ nguồn điện khác.

Nếu bạn muốn cho con học ngoại ngữ thì các dòng loa bluetooth tốt này không nên bỏ lỡ. Loa có giá thành rẻ so với các loại đài radio, đài cassette học ngoại ngữ. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp ipad với loa để hỗ trợ con học tốt hơn.

Với nhiều ứng dụng thông minh và tiện ích đến vậy, không có lý do gì để bỏ lỡ một chiếc loa bluetooth đơn giản nhưng đầy hiệu quả như thế.

➔➔➔ Tham khảo thêm 500+ Loa Bluetooth giá rẻ ~ Loa Bluetooth chính hãng cao cấp: https://2momart.vn/loa-bluetooth

Các tiêu chí giúp chọn mua loa bluetooth tốt nhất


Nếu bạn muốn mua một chiếc loa bluetooth nhưng băn khoăn không biết nên căn cứ vào đâu để lựa chọn. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn trong quá trình chọn lựa nhé!

Chọn mua các loại loa bluetooth với chất lượng âm thanh tốt


Một chiếc loa phát ra các tín hiệu âm thanh cực kỳ quan trọng, cần chú ý đến các thông số về dải tần, nguồn ra, hệ thống âm thanh, trở kháng,...


Chọn mua loa bluetooth chú ý các thông số kỹ thuật

Nguồn ra: nguồn ra còn gọi là số Watts, được phát ra từ chiếc loa liên quan đến áp suất âm thanh (âm lượng). Với nguồn ra từ 15 đến 20 Watts thường có thể tạo những cường độ âm thanh trong khoảng 80dB, vừa đủ cao để phát nhạc cho không gian rộng.

Dải tần số: đây là đơn vị dùng để xác định chất lượng âm thanh có tốt hay không, dải tần số này thường nằm trong khoảng xấp xỉ là 20Hz đến 20.000 Hz. Do đó, một chiếc loa có dải âm thanh càng lớn thì chất lượng trải nghiệm càng chi tiết, rõ nét hơn.

Hệ thống âm thanh: Mỗi hệ thống âm thanh đề gồm một số kênh nhất định, hiện nay hệ thống âm thanh được phân thành các loại như 2.0, 2.1, 5.1, 7.1. Nghĩa là sẽ có 5 loa toàn dải, một loa siêu trầm cho các dải âm bass. Tuy nhiên, hầu hết loa bluetooth chỉ trang bị hệ thống âm từ 2.0, tức là có 2 loa toàn dải hoặc 2.1, tức là có 2 loa toàn dải và 1 loa siêu trầm.

Trở kháng: với mức điện trở càng lớn nghĩa là công suất phát ra sẽ càng nhỏ, lựa chọn loa có trở kháng thấp thì chất lượng của âm thanh cũng sẽ càng cao.

Nếu bạn mua loa tại các cửa hàng, có thể kiểm tra được chất lượng âm thanh phát ra từ loa. Trong trường hợp bạn mua sắm online, hãy tham khảo so sánh giá và đọc thêm bình luận bên dưới để nhận định chính xác hơn.

Thiết kế của loa bluetooth


Thông thường, chúng ta hay chọn và sử dụng loa bluetooth như một vật trang trí cho góc làm việc, khu học tập, giải trí của mình. Mọi người thường thích thú với các loại loa thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, tuy nhiên không nên chọn loa quá nhỏ vì thường không mang đến âm thanh sống động, đúng chuẩn.

Dung lượng hoạt động pin


Thông thường, loa bluetooth thường sử dụng dòng pin Lithium, có thể sạc và sử dụng rất nhiều lần. Những loại loa bluetooth tốt hiện nay có thời gian sử dụng pin rất lâu, thường 3 - 5 tiếng mỗi khi được sạc đầy.

Dòng pin Lithium cũng có tuổi thọ tính theo số lần sạc, nên bạn hãy sạc pin đầy mỗi khi có nhu cầu sử dụng. Sử dụng pin sắp cạn thì hãy tiếp tục sạc thêm. Mỗi chu trình sạc pin đầy rồi xả hết sẽ giúp pin bền bỉ, ít bị chai hơn so với việc sạc liên tục, vừa sạc vừa sử dụng.

Kích cỡ loa bluetooth


Khi chọn mua loa bluetooth, hãy tìm hiểu kỹ các thông số kích thước, trọng lượng của loa. Tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà bạn chọn sản phẩm kích cỡ thích hợp. Chẳng hạn dùng cho phòng ngủ, không gian hẹp có thể chọn loa kích cỡ vừa và nhỏ, nếu dùng ở ngoài trời thì bạn nên chọn loại loa to hơn để đáp ứng tốt nhất.

Giá loa bluetooth


Nếu bạn thường xuyên sử dụng loa, thường xuyên nghe nhạc thì nên chọn các sản phẩm loa có giá trên 500.000 đồng. Thường các sản phẩm có giá rẻ thì công suất cũng nhỏ, chất lượng truyền tải không hay.


Loa bluetooth có nhiều mức giá đa dạng trên thị trường

Những sản phẩm loa có giá từ 500.000đ đến 1.5 triệu thường có công suất ổn, thích hợp nghe cho phòng ngủ, phòng khách. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm loa chất lượng cao, công suất lớn thì có thể đầu tư khoảng tiền lớn hơn từ 2 - 5 triệu đồng.

➔➔➔ Kinh nghiệm hay: Cách sử dụng loa Bluetooth đơn giản và nhanh chóng bạn cần biết

Chọn loa bluetooth tốt dựa trên công suất


Mua loa bluetooth bạn cần quan tâm đến công suất khuếch đại của thiết bị, được tính bằng đơn vị W. Công suất càng lớn thì cường độ âm thanh loa phát ra sẽ càng cao, phổ biến là 2W đến 10W.

Chọn loa bluetooth bền bỉ


Hãy tham khảo các sản phẩm có độ bền cao, chịu được va đập, chống nước và ít hư hỏng. Như vậy, quá trình sử dụng mới trọn vẹn, bạn cũng an tâm sử dụng hơn. Thường những sản phẩm tốt sẽ có thời gian bảo hành lâu dài, hoạt động hiệu suất cao.

Mua loa bluetooth tốt nhất, chính hãng ở đâu?


Thiết bị âm thanh này không quá xa lạ với mỗi người, bạn có thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng điện máy, âm thanh, di động hoặc các siêu thị, trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua sắm online để nhanh gọn, hãy thử ghé vào 2momart.vn để trải nghiệm.

Hoạt động với cơ chế so sánh giá, tổng hợp nơi bán trên các sàn thương mại uy tín, đảm bảo khách hàng mua hàng chính hãng với giá tối ưu nhất. Đừng quên ghé vào và tận hưởng nhiều ưu đãi nhé!


2023-11-04 at 19:08:27

This post no longer accepts comments